Tải Game sex 3D Real Kamasutra

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Game sex 3D Real Kamasutra là game khá thú vị với đồ họa 3D cho phép bạn chiêm ngưỡng nhưng cảnh làm tình nòng bỏng ở mọi góc độ. Nó sẽ là rất tuyệt vời cho những ai muốn khám phá những điều mới lạ về cách làm tình. Đặc biệt, với việc cho phép bạn điều khiển góc nhìn, bạn có thể xem toàn cảnh làm tình của đôi trai gái trong game. Tất cả các tư thế đều diễn ra ngoài trời, trông rất thơ mộng và hữu tình. Với rất nhiều tư thế ngoài trời, Game sex 3D Real Kamasutra weekend sẽ khiến bạn cảm thấy không còn nhàm chán.

Sex là một phần tất yếu trong cuộc sống con người. Vì vậy hàng ngày, hàng giờ ta vẫn luôn nghĩ tới sex như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Cũng vì vậy, game sex, truyện sex…được ra đời để thỏa mãn nhu cầu của con người. Và với trò chơi Game sex 3D Real Kamasutra weekend, các tư thế làm tình sẽ được thể hiện rõ ràng nhất. Bạn mệt mởi với công việc và việc học hành. Hãy từ bỏ mọi công việc ra đi dã ngoại đẻ tận hưởng thiên nhiên trong lành. Và Game Sex 3D Real Kamasutra: Weekend là những gì bạn cần.
3D Real Kamasutra là một Game Sex giúp cho bạn có những tư thế làm tình tuyệt với nhất đới với các nàng và các chàng. Làm tình ngay tại văn phòng?Bạn đã thử?Game Sex này sẽ giúp bạn có những tư thế làm tình tuyệt vời ngay tại nơi làm việc của mình Với hơn 27 tư thế làm tình khác nhau,với phiên bản Game Sex 3D này.Bạn có thể xem rõ nét từng tư thế. Có thể xem ở mọi góc độ.Bạn xem được làm tình ở mọi nơi tại nơi làm việc của bạn.Từ bàn làm việc tới nơi nghỉ ngơi và ngay cả trên sàn nhà.
Tải về cho điện thoại : 
  Kamasutra_Office_3D_220.jar
Kamasutra_Office_s60v3_240x320_rus.jar

Xem nguồn : Tải Game Xếp Hình Cùng Võ Tắc Thiên Crack miễn phí  Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game sex 3D Real Kamasutra "