Tải Game Sex Mansion – Tình dục công sở

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015
Bạn rơi vào công sở ở đó toàn là phụ nữ và công việc là phải chiều lòng các ở đây vì họ đang thiêu thôn tình cảm =))
Bạn phải chọn cô gái ở 1 mình trong phòng tiến tới cô ta và ấn nhanh phím 5 để được quan hệ

Văn phòng với nhiều cô nhân viên hấp dẫn nhưng chỉ có 1 chàng trai, cậu chuyện ở đây làGame có nội dung nhạy cảm, các bạn chưa đủ tuổi vui lòng đừng chơi nhé!!


Game sex Tình Dục Công Sở hay còn gọi là Sex Mansion một game 18+ cho điện thoại cực hay. Đây cũng là game được dựa trên thực trạng ở các công sở hiện nay khi “Sếp” bị các cô nhân viên thường xuyên khiêu khích trong những bộ trang phục công sở khiêu gợi, hở hang. Còn bạn thì sao hãy tải game Tình Dục Công Sở về điện thoại để được trải nghiệm những gì thực tế đang diễn ra nhé.


Tải Game sex Tình Dục Công Sở miễn phí.

Chú ý: Bạn nào chưa đủ 18 tuổi thí không tải game sex, game người lớn này về chơi nhé.


Giới thiệu game.

Bối cảnh game 18+ Tinh Duc Cong So diễn ra ở các công ty, các công sở với công việc nhẹ nhàng mà đa phần là các cô nhân viên nữ. Họ có rất nhiều thời gian để ngắm vuốt, tán gẫu và bàn tán về đề tài sex,game sex. Bạn là một chàng trai và cũng là “Sếp” của các cô nhân viên đó và chắc chắn là bạn sẽ bị các cô gái đó đó quyến rũ và nhiệm vụ quan trọng nhất là bạn hãy làm cho tất cả các cô gái ấy thỏa mãn và bạn có thể Quan he tinh duc bất cứ đâu và khi nào bạn muốn.

Đồ họa trong game đẹp mắt, đối thoại hài hước, có rất nhiều hình ảnh mát mẻ, những trang phục gợi tình, và hàng trăm các vị trí tình dục khác nhau mà bạn sẽ bắt gặp trong game Sex 18+ , Tình dục nơi công sởnày. Thực hiện theo các mong muốn của các đồng nghiệp của bạn về quan hệ tình dục bất cứ nơi nào trong văn phòng và cho thấy mình là một nhà lãnh đạo quan tâm đến nhân viên của mình!

Tải về điện thoại :
sexmansion_fr4jx52s.jar

Xem nguồn : Tải Game Sex Ghép ảnh Bà Tưng Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Sex Mansion – Tình dục công sở "